Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lý giải ý nghĩa giấc mơ người yêu ngoại tình

Nằm chiêm bao thấy bạn trai mình kế bên những cô gái khác là điềm gì? Đó có phải là điềm báo cho thấy sự bất an của bạn trong tình yêu hay không? Hãy cùng xo so ho chi minh tư vấn giấc mơ trên tại Đây nhé
lúc mơ bạn thấy bồ mình cặp kè có cô gái khác họ ngang nhiên đứng trước mặt bạn mà không ngại ngùng gì. Họ vươn vai ưỡn ngực trước mặt tôi. Tôi chỉ biết bùi ngùi đứng chôn chân tại chỗ khóc sụt sùi mà không kể lên lời. Họ nói với tôi rằng Tạm biệt cô sẽ tốt thôi

Dù đã ngủ dậy nhưng trong lòng vẫn rất đau. Dù tin tưởng người yêu nhưng vẫn rất lo lắng
ngày nay tôi ngày càng không hiểu được bạn trai mình, nên rất lo lắng.
Tham khảo thêm: Giải mã những giấc mơ
một cô gái trẻ thanh minh về giấc mơ của mình.
Hạnh phúc và đau thương vốn đối nghịch nhau. Càng hạnh phúc bao nhiêu , đau thương càng nặng nằn nì bấy nhiêu. Càng yêu mến anh ta, thì càng bất an lo âu. tâm trạng lo lắng đấy chỉ xuất hiện trong mơ. Đó không phải là hiện thực cũng ko phải điềm báo, mà chỉ là một giấc mơ bất an.
Anh ta không hề có người con gái khác. Chỉ bởi bạn quá lo lắng nên đã tự tạo ra hình ảnh các cô gái khác.
Giấc mơ này chỉ cho bạn thấy rằng trong lòng bạn khôn xiết bất an

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blogroll

Sổ mơ

About