Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Giấc mơ báo hiệu rạn nứt tình cảm vợ chồng

Thông thường, giấc mơ sẽ phản ánh đúng với những hiện thực mà chúng ta đang gặp phải cũng như đang thực hiện. Chính vì vậy, hiện thực với giấc mơ thường có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Một trong những khía cạnh cũng như hình ảnh mà chúng ta bắt gặp thường xuyên trong giấc mơ của mình và đặc biệt là những chị em phụ nữ đã lập gia đình chính là chồng mình ngoại tình. Vậy ý nghĩa của giấc mộng này là như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết: Nằm mơ thấy chồng ngoại tình – giải mã giấc mơ thấy chồng ngoại tình.  Hãy cùng soi cau xsmb giải mã giấc mơ này nhé
Vì vậy, nếu bạn bắt gặp hình ảnh này trong cả chính giấc mơ của mình và cụ thể là thấy chồng mình đang quan tâm và yêu thường một người phụ nữ nào đó, thì có thể nguyên nhân dẫn đến giấc mộng này là bởi bạn chưa thỏa mãn với “đời sống chăn gối” của chính mình. Mặc dù là vấn đề khó nói nhưng bạn nên nghiêm túc nhìn nhận và trao đổi với chồng để có hướng giải quyết tích cực và có cuộc sống vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc hơn. Dứoi đây là những lý giải cụ thể cho từng trường hợp giấc mơ có liên quan đên ngoại tình:


Mơ thấy ngoại tình theo chuyên gia giải mã của KQXSMN là dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy đã, đang hoặc sẽ cãi nhau một trận to. Nếu không kịp thời làm hòa và dẹp bớt cái tôi quá lớn của chính mình giữa hai người sẽ nảy sinh khoảng cách rất lớn.
Nếu hai vợ chồng bạn đang bất hòa mà bạn lại mơ thấy chồng/vợ mình ngoại tình, nghĩa là khúc mắc giữa hai người sẽ sớm được giải quyết, và mối quan hệ cũng có chiều hướng tốt hơn hẳn.
Giải mã giấc mơ thấy chồng mình đi ngoại tình

+ Nếu bạn nằm mơ thấy chồng của mình đi ngoại tình với người đàn bà xa lạ thì đó là điềm báo cho biết dường như bạn đang chán nản với những điều quen mòn xảy ra hằng ngày. Bạn cần một sự thay đổi lớn lao khác.

+ Nếu bạn nằm mơ thấy chồng của mình đi ngoại tình với người bạn thân của bạn thì đó là điềm báo cho biết bạn hãy cận thận với chính những người xung quanh. Họ có thể hãm hại bạn bất cứ lúc nào.

+ Nếu bạn nằm mơ thấy chồng bạn đi ngoại tình với người thân trong gia đình bạn thì đó là điềm xui cho gia đình bạn. Dự cảm, trong tương lại gia đình bạn sẽ có biến cố lớn thì xsbl hy vọng rằng bạn sẽ có những suy nghĩ và nhận thức đúng đắn khi gặp phải giấc mơ này.
Các con số liên quan đến giấc mơ:

Áo của chồng: 07 – 70

Buồn vì chồng: 01 – 07

Chửi chồng: 07 – 57 – 17

Mơ chồng ngoại tình: 90 – 87

Mơ thấy đôi vợ chồng hạnh phúc: 14 – 41

Vợ chồng cãi nhau: 01 – 02 – 52

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blogroll

Sổ mơ

About